Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

TESTO 184 T3


Order No. 0572 1843

Với các data logger đo nhiệt độ testo 184 T3, bây giờ bạn có thể theo dõi việc vận chuyển hàng hóa nhạy cảm như dược phẩm, thực phẩm hoặc thiết bị điện tử một cách an toàn và thuận tiện. Nhờ vào nút “Start” và “Stop” , các data logger đảm bảo hoạt động ghi dữ liệu đơn giản nhất. Tại điểm đến, trong nháy mắt tại màn hình hiển thị hoặc các đèn LED sẽ cho bạn xem giá trị giới hạn đã cấu hình đã tuân theo trong khi vận chuyển.

Lợi ích sản phẩm:
Thời gian hoạt động không giới hạn
- Tất cả trong một logger: file xuất dữ liệu đo lường PDF, tập tin cấu hình, giấy chứng nhận và hướng dẫn hiệu chuẩn
- Tạo ra báo cáo PDF ngay lập tức sau khi kết nối với máy tính
- Phù hợp với chuẩn GXP, 21 CFR Part 11, HACCP và EN 12830


Mô tả thiết bị
Với thiết bị data logger testo 184 T3, bạn theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa nhạy cảm như dược phẩm, hàng hóa, đồ điện tử, với thời gian không giới hạn.
Tại điểm đến, trong nháy mắt, tại đèn LEDs sẽ cho bạn xem giới hạn giá trị đã được cấu hình. Để có được thông tin chi tiết, logger kết nối với máy tính qua cổng USB - một báo cáo bằng PDF ngay lập tức tạo ra với tất cả các dữ liệu có liên quan. Để các bạn có thể làm việc ngay lập tức và hiệu quả hơn, thuận tiện hơn với các logger, tất cả các file và thông tin cần thiết được lưu trữ trực tiếp và an toàn trong testo 184 T3: Tập tin cấu hình, giấy chứng nhận hiệu chuẩn, hướng dẫn sử dụng và báo cáo PDF của dữ liệu đã được ghi.
Data logger testo 184 T3 chứa được 40.000 giá trị đo. Tỷ lệ đo lường được lựa chọn ngẫu nhiên từ 1 phút đến 24 giờ.
Testo 184 T3 tuân thủ theo chuẩn GXP, 21 CFR Phần 11, HACCP và EN 12830. Hãng Testo AG đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2008, và đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn thông qua kiểm toán nội bộ cũng như các kiểm toán độc lập được công nhận.

Các lợi thế bạn có thể thấy nhanh nhất
1.       Dấu hiệu báo động dễ dàng nhận biết
Chỉ cần nhìn vào đàn LEDs là đủ để biết liệu giá trị giới hạn có bị vi phạm trong quá trình vận chuyển hay không?
2.       Dễ hoạt động nhất
Testo 184 T3 vận hành một cách trực quan, nó có thể được sử dụng mà không cần đào tạo đặc biệt hay sử dụng các kiến thức trước đây: Nút "Start" bắt đầu ghi dữ liệu và "Stop" kết thúc nó.
3.       Cấu hình dễ nhất
Trong mỗi testo 184 T3, một tập tin cấu hình được lưu trữ, mà cấu hình của testo 184 T3 là màn hình hiển thị - không cần phải tải về, không cần cài đặt, có giao diện người dùng và không thêm chi phí bổ sung.
4.       Đọc giá trị ra thuận lợi
Một file báo cáo bằng PDF với dữ liệu trong quá trình vận chuyển được tạo ra ngay lập tức ngay khi data logger testo 184 T3 kết nối máy tính thông qua cổng USB. Điều này thật sự thích hợp khi bạn cần lưu trữ dữ liệu lâu dài theo chuẩn chung.
5.       Điện thoại di động đọc/in dữ liệu trên trang web
Tất cả data loggger testo 184 T3 có thể đọc dữ liệu trên trang web khi có điện thoại hệ điều hành Android có kết nối NFC. Dữ liệu được truyền từ data logger đến máy in nhanh Testo tương thích (tùy chọn) có chức năng không dây thông qua NFC.
6.       CNTT – an toàn
Data logger testo 184 T3 làm việc một cách an toàn mà không cần tải hay cài đặt phần mềm, vì thế các vấn đề về IT không bị kích hoạt bởi tường lửa hay phần mềm diệt vi-rút

Cung cấp bao gồm:
Data logger đo nhiệt độ testo 184 T3, chứng chỉ ISO hiệu chuẩn (được lưu trữ trong testo 184 T3), pin và 1 miếng băng dính hai mặt để dễ dàng đính kèm tập tin của logger dữ liệu.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật
Nhiệt độ lưu trữ
-55 to +70 °C
Kích thước
44 x 12 x 97 mm
NTC

Thông số kỹ thuật
Dải đo
-35 to +70 °C
Độ chính xác
±0.5 °C
Độ phân giải
0.1 °C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét