Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

TESTO 184 T4


Order No. 0572 1844

Với các data logger logger đo nhiệt độ testo 184 T4, bây giờ bạn có thể theo dõi việc vận chuyển hàng hóa nhạy cảm như dược phẩm, thực phẩm hoặc thiết bị điện tử một cách an toàn và thuận tiện với nhiệt độ bảo quản -80oC. Nhờ vào nút “Start” và “Stop” , các data logger đảm bảo hoạt động ghi dữ liệu đơn giản nhất. Tại điểm đến, trong nháy mắt tại màn hình hiển thị hoặc các đèn LED sẽ cho bạn xem giá trị giới hạn đã cấu hình đã tuân theo trong khi vận chuyển.

Lợi ích sản phẩm:
-          Thời gian hoạt động không giới hạn
-          Ứng dụng đo nhiệt độ lên đến -80 ° C khi vận chuyển hàng bảo quản bằng băng khô
-          Tất cả trong một logger: file dữ liệu đo lường PDF, tập tin cấu hình, giấy chứng nhận hiệu chuẩn và hướng dẫn sử dụng
-          Tạo ra báo cáo PDF ngay lập tức sau khi kết nối với máy tính

Mô tả sản phẩm
Trong điều kiện bình thường, sự thăng hoa của đá khô diễn ra tại -78,48 ° C. Với các data logger nhiệt độ testo 184 T4, bạn có thể theo dõi việc vận chuyển dược phẩm bảo quản bằng đá khô trong một thời gian không giới hạn thời gian và lên đến -80 ° C.
Tại điểm đến, bạn có thể nhìn vào đèn LEDs để biết liệu giá trị giới hạn bạn đã cài đặt có được tuân thủ không. Để biết thêm chi tiết thì bạn cần kết nối với máy tính, một báo cáo bằng PDF ngay lập tức được tạo ra với dữ liệu liên quan. Để bạn có thể làm việc hiệu quả và thuận tiện hơn với data logger này. Để các bạn có thể làm việc ngay lập tức và hiệu quả hơn, thuận tiện hơn với các logger, tất cả các file và thông tin cần thiết được lưu trữ trực tiếp và an toàn trong testo 184 T4: Tập tin cấu hình, giấy chứng nhận hiệu chuẩn, hướng dẫn sử dụng và báo cáo PDF của dữ liệu đã được ghi.
Data logger testo 184 T4 chứa được 40.000 giá trị đo. Tỷ lệ đo lường được lựa chọn ngẫu nhiên từ 1 phút đến 24 giờ. Pin có thời lượng 100 ngày (ở -80oC và 15phút 1 lần). Thiết bị đo nhiệt độ testo 184 T4 sử dụng pin theo tiêu chuẩn và nó có thể thay khi hết pin bởi người dùng.
Testo 184 T4 tuân thủ theo chuẩn GXP, 21 CFR Phần 11, HACCP và EN 12830. Hãng Testo AG đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2008, và đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn thông qua kiểm toán nội bộ cũng như các kiểm toán độc lập được công nhận.

Tất cả các ưu điểm bạn có thể thấy rõ là:
1. Dấu hiệu báo động rõ ràng
Chỉ cần nhìn vào màn hình hoặc các đèn LED là đủ để biết liệu giá trị giới hạn đã bị vi phạm trong quá trình vận chuyển.
2. Dễ hoạt động nhất
Nó có thể được sử dụng mà không cần đào tạo đặc biệt hay sử dụng các kiến thức trước đây: Nút "Start" bắt đầu ghi dữ liệu và "Stop" kết thúc nó.
3. Dễ cấu hình nhất
Một tập tin đã được lên cấu hình được lưu, mà cấu hình của testo 184 T4 là màn hình hiển thị - không cần tải về, không cần cài đặt, không có giao diện người dùng và không có chi phí bổ sung.
4. Báo cáo bằng bằng file .PDF để đọc giá trị tiện lợi
Báo cáo bằng file PDF sẽ được tạo ra ngay lập tức với các dữ liệu trong quá trình vận chuyển khi kết nối data logger testo 184 T4 với giao diện USB trên máy tính. Nó rất thích hợp để lưu trữ lâu dài theo mẫu PDF.
5. Đọc/ In dữ liệu bằng điện thoại tại chỗ
Tất cả các testo 184 T4 đều có thể đọc thông tin tại chỗ với điện thoại thông minh (Android) có NFC. Chuyển dữ liệu từ các logger đến một máy in nhanh Testo tương thích (tùy chọn) cũng có chức năng không dây thông qua NFC.
6. CNTT-an toàn
Các data loggers testo 184 T4 làm việc một cách an toàn mà không cần cài đặt hoặc tải phần mềm, do đó vấn đề CNTT được kích hoạt không bị ảnh hưởng bởi tường lửa hay chương trình quét virus.

Cung cấp bao gồm:
Data logger đo nhiệt độ testo 184 T4, chứng chỉ ISO hiệu chuẩn (được lưu trữ trong testo 184 T4), pin và 1 miếng băng dính hai mặt để dễ dàng đính kèm tập tin của logger dữ liệu.

 Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật
Nhiệt độ lưu trữ
-80 to +70 °C
Nhiệt đô hoạt động
-80 to +70 °C
Kích thước
44 x 12 x 97 mm
NTC
Thông số kỹ thuật
Dải đo
-80 to +70 °C
Độ chính xác
±0.8 °C (-80 to -35.1 °C)
±0.5 °C (-35 to +70 °C)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét